1.พฤติกรรมในการซื้อ 1.1.กระบวนการตัดสินใจของในการซื้อ 1.2.กระบวนการซื้อ 1.3.รูปแบบจำลองพฤติกรรมผู้บริโภค 1.4.ประเภทต่างๆของกระบวนการตัดสินใจ 1.5.ค่านิยม 1.6.บุคคลได้ค่านิยมจากที่ใด 2.แบรนด์เนม 10 อันดับระดับโลก 2.1.กระเป๋าChanel 2.2.กระเป๋าHermes 2.3.กระเป๋าLongchamp 2.4.น้ำหอมDior Addict 2.5.น้ำำหอมTommy Hilfiger 2.6.น้ำหอมDKNY Red Delicious 2.7.น้ำหอมArmani codedonna 2.8.นาฬิกาChanel 2.9.นาฬิกาTag Heuer Formula1 Diamond 2.10.นาฬิกาChopard Happy Watch |
วันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554
โปรเจ็ค
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น